Lý do khiến dự án The Sol City - Là tiêu chí vàng để lựa chọn đầu tư

Lý do khiến dự án The Sol City – Là tiêu chí vàng để lựa chọn đầu tư sinh lời

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam ngày càng sôi động, việc lựa chọn một dự án đầu tư an toàn và sinh lời trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều nhà đầu tư. Để giúp các nhà đầu tư có thể tìm được những dự án tiềm năng, dưới là những tiêu chí vàng cần xem xét:

Vị trí chiến lược: Vị trí đóng vai trò then chốt trong việc quyết định sự phát triển và giá trị của một dự án bất động sản. Các dự án nằm ở những khu vực trung tâm, giao thông thuận lợi, hạ tầng phát triển sẽ có tiềm năng sinh lời cao hơn.

Chủ đầu tư uy tín: Việc cung cấp đầy đủ các tiện ích phù hợp là một yếu tố quan trọng để tạo ra một môi trường sống và làm việc chất lượng, tăng giá trị bất động sản, và nâng cao sự hài lòng của người dân.

Quy hoạch và pháp lý: Các nhà đầu tư cần kiểm tra kỹ lưỡng tính pháp lý của dự án, bao gồm giấy phép xây dựng, sổ đỏ, quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Các dự án có pháp lý rõ ràng sẽ giảm thiểu rủi ro cho nhà đầu tư.

Vậy lý do khiến The Sol City tại Đức Hoà, Long An được cho là một dự án điển hình để đầu tư sinh lời?

The Sol City là bản giao hưởng đa sắc màu, mang hơi thở đầy năng lượng của một thành phố trẻ. Một thành phố vệ tinh thông minh đẳng cấp quốc tế được vận hành ứng dụng theo các mô hình thành công trên thế giới như Singapore. Hệ sinh thái thông minh dựa trên 4 trụ cột cốt lõi bao gồm: an ninh, vận hành thông minh, tiện ích đa dạng, kết nối thuận tiện. Đây là khu đô thị vệ tinh được đầu tư bởi Công ty TNHH Hải Sơn và phát triển bởi Tập đoàn Thắng Lợi; với tổng quy mô khu đô thị hơn 105ha.

Khu đô thị The Sol City
Khu đô thị sang trọng, hiện đại bậc nhất

 Tiềm năng vị trí chiến lược 

The Sol City lại được xây dựng tại khu vực Đức Hoà, Long An – một địa điểm được xem là “vùng ven” của Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút di chuyển. Với lợi thế về mặt địa lý, The Sol City kết nối thuận lợi với các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A, Đại lộ Võ Văn Kiệt.

Tâm điểm của sự kết nối

Vị trí dự án The Sol City
Vị trí dự án The Sol City

Khu đô thị The Sol City tọa lạc trên mặt tiền Hương Lộ 11, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đúng với tên gọi của nó, dự án The Sol City nằm giáp ranh: với khu đô thị mới Nam Sài Gòn, liền kề với hai huyện Bình Chánh và Nhà Bè của thành phố Hồ Chí Minh.

Và điều thú vị của dự án The Sol City chính là cả hai huyện giáp ranh này chuẩn bị lên “Quận” thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Điều này khiến tiềm năng tăng giá của khu đô thị The Sol City là cực kỳ lớn; cùng với đó là sự đổi mới liên tục về hạ tầng giao thông, hệ thống tiện ích dịch vụ của cả khu vực.

Ngoài ra, Khu đô thị The Sol City còn sở hữu được một điểm rất thú vị về vị trí. Đó chính là tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây đi ngang qua khu vực dự án. Với vị trí cực kỳ tiềm năng trong tương lai, quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đầu tư, an cư tại The Sol City.

Liên kết vùng của dự án

Kết nối vùng nhanh chóng thuận tiện tại dự án nhà phố đất nền The Sol City Thắng Lợi. Việc sở hữu vị trí đắc địa, trung tâm của khu vực, với hàng loạt các công trình hạ tầng đang được thi công rầm rộ tại đây. Dự án khu đô thị The Sol City sở hữu một tiềm năng tăng giá cực kỳ to lớn.

Liên kết vùng The Sol City

Liên kết vùng The Sol City

Với vị trí thuận lợi, dự án kết nối trực tiếp đến các cung đường chính: Cao tốc Bến Lức – Long thành Dầu Giây, Song hành Quốc Lộ 50, cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương, Quốc lộ 1A, DT 835B,… Đây chính là vị trí trung tâm Cần Giuộc, là thành phố Công nghiệp, cửa ngõ kết nối Đồng Bằng Sông Cửu Long và thành phố Hồ Chí Minh.

Song song đó, với viện hình thành các tuyến Metro, thời gian di chuyển thông thường đến trung tâm thành phố được rút ngắn từ 40 phút còn 25 phút. Điều này giúp cho thời gian di chuyển từ dự án The Sol City nói riêng và Cần Giuộc nói chung đến trung tâm Sài Gòn được giảm hơn 30%.

Thừa hưởng hệ thống giao thông hạ tầng thuận tiện

Theo Sở Giao thông – Vận tải Long An, hiện tại, trên địa bàn tỉnh đang triển khai nhiều công trình giao thông mang tính kết nối quan trọng với TP.HCM và khu vực miền Tây như:

  • Tuyến đường Lê Văn Lương sẽ được mở rộng 30m nối quận 7 và Cần Giuộc – Long An.
  • Nâng cấp và mở rộng Quốc lộ 22.
  • Nâng cấp và mở rộng Tỉnh lộ 824, Tỉnh lộ 9… đi qua các huyện Đức Hòa, Cần Giuộc.
  • Đường tỉnh 830 (đoạn Đức Hòa – Tân Tập – Cần Giuộc) là 1 trong 3 công trình trọng điểm theo Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ tỉnh. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch, kết nối nhiều khu, cụm công nghiệp với Cảng Quốc tế Long An.
  • Tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành đi qua địa bàn các huyện Bến Lức, Cần Giuộc, tuyến cao tốc này giúp giao thông liên vùng miền Tây và vùng Đông Nam Bộ, rút ngắn thời gian đi từ Long An đến TP HCM, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Đường Vành đai 4 đoạn Bến Lức – Hiệp Phước có tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 35,8km cũng đang được triển khai.
  •  Dự án mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Tạo thành đường 6 làn xe thông với Khu Công nghiệp Long Hậu.
  • Tuyến Metro số 4 nối quận 12, Tân Bình, Phú Nhuận, quận 1, quận 4, quận 7 và Khu Đô thị cảng Hiệp Phước.
Tiềm năng vị trí dự án The Sol City
Tiềm năng vị trí dự án The Sol City

Tiện ích thượng lưu tại The Sol City

Đến với khu đô thị The Sol City, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đẳng cấp. Ngay tại khu dự án The Sol City, chủ đầu tư đã xây dựng với một không gian sống riêng biệt với vô vàng tiện ích sang chảnh bậc nhất tại long an, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

39 tiện ích tại The Sol City
39 tiện ích tại The Sol City

Tiện nghi, an ninh và kết nối:

  • Quảng trường nhạc nước trung tâm
  • Hệ thống camera an ninh, chốt bảo vệ hoạt động 24/24 cùng hệ thống chống cháy nổ, còi báo động đảm bảo tốt
  • Hệ thống chống cháy nổ, còi báo động hiện đại

Hoà hợp với thiên nhiên:

  • Bãi biển The Lounge
  • Hồ bơi tràn chuẩn Olympic
  • Tuyến đường chạy bộ dọc bờ sông
  • Công viên cây xanh rộng lớn cùng tuyến đường chạy dọc bờ sông là nơi kết nối nhiều cư dân và giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vờ
Hòa mình vào thiên nhiên tại The Sol City
Hòa mình vào thiên nhiên tại The Sol City

Trung Tâm thương mại & Khu giải trí:

  • Club house với diện tích rộng lớn giúp cư dân quẩy hết mình trong những đêm hội…
  • Khu ẩm thực với đa dạng các món ăn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới cam kết làm ấm bao tử của cư dân
  • Hệ thống phòng tập thể hình, thể dục thẩm mỹ giúp cư dân có được vóc dáng thon gọn như ý muốn
  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em siêu hấp dẫn giúp bé thoải mái trải nghiệm và thể hiện sự sáng tạo của mình
  • Khu phức hợp thể thao đa năng giúp cư dân dự án rèn luyện, nâng cao sức khỏe mỗi ngày
  • Khu trung tâm thương mại rộng lớn cung cấp đa dạng các nhu yếu phẩm thiết yếu cho cuộc sống, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của cư dân
Khu hoạt động ngoài trời tại The Sol City
Khu hoạt động ngoài trời tại The Sol City

Quy hoạch & Pháp lý 

Quy hoạch bài bản

Sol City được quy hoạch khoa học và bài bản, đảm bảo tính đồng bộ và tạo ra môi trường sống lý tưởng cho người dân với:

  • Mật độ xây dựng thấp: Tạo ra mảng xanh rộng lớn, mang đến bầu không khí trong lành và thoáng mát.
  • Hệ thống có nhiều tiện ích: Cung cấp đầy đủ các nhu cầu về sinh hoạt, giải trí và thư giãn cho cư dân, bao gồm khu vui chơi giải trí, hồ bơi, phòng tập gym, công viên và khu vực BBQ,..
  •  Kiến trúc hiện đại, tinh tế: Tạo nên một khu đô thị có diện mạo sang trọng và đẳng cấp.
  • Cộng đồng văn minh, an toàn: Tạo ra một môi trường sống an toàn và yên tĩnh cho mọi người.

Ngoài ra, việc nâng cấp quận lên hai huyện Bình Chánh và Nhà Bè sẽ khiến giá đất ở đây tăng đáng kể. Sự cải thiện hạ tầng, tiện ích và dịch vụ của dự án mang lại cho các nhà đầu tư và người mua nhà nhiều cơ hội.

Pháp lý rõ ràng

Một trong những yếu tố quan trọng khác khi lựa chọn dự án bất động sản là tính pháp lý rõ ràng. Đối với The Sol City, chủ đầu tư đã hoàn thiện đầy đủ các thủ tục pháp lý cần thiết như giấy phép xây dựng, sổ đỏ… Điều này giúp khách hàng an tâm về tính hợp pháp của dự án, tránh rủi ro pháp lý có thể xảy ra.

  • Tách sổ riêng từng nền
  • Giấy phép xây dựng
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
  • Quyết định bàn giao đất
  • Hoàn thiện cơ sở hạ tầng vào tháng 5
  • Giấy chứng nhận đầu tư
  • Mua nhận nền và xây dựng ngay

Tiềm năng phát triển là vậy, nhưng số lượng những dự án bất động sản chất lượng có pháp lý hoàn thiện, sở hữu lâu dài trên địa bàn huyện Cần Giuộc chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chính vì vậy, sự xuất hiện của The Sol City – Thắng Lợi Group là một trong số ít những dự án đảm bảo các điều kiện cần và đủ thỏa mãn các nhu cầu an cư cũng như đầu tư của quý khách hàng hiện tại.

>>>Xem thông tin tại đây: The Sol City

Rate this post

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư theo: HOTLINE TƯ VẤN 24/7: 0839.188.669 hoặc cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi đầu tư, cũng như là dự án mà chúng tôi phát triển và phân phối!




    Trả lời